Du lịch Ninh Bình – Những điểm đến không thể bỏ qua

Du lịch Ninh Bình – Những điểm đến không thể bỏ qua. Ninh Bình nổi tiếng là kinh đô đầu tiền của Đại Việt với các triều đại Đinh, Tiền Lê, và Lý. Nơi đây, không những hội ngộ rất nhiều danh thắng làm say đắm biết bao khách tham quan mà còn sở hữu những di tích lịch sử và những công trình tiêu biểu của đất nước. Đặc biệt hơn khi gần đây bộ phim bom tấn Hollywood Kong: Skull Island được bấm máy quay ngay trên vùng đất tươi đẹp Ninh Bình này, thì nơi đây đã trở nênthành điểm đến vô cùng “hot” và là địa điểm du lịch được “săn lùng” nhiều nhất. Cùng chúng tôi Tìm chuyến bay tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Ninh Bình nhé !

Một số địa điểm tham quan hấp dẫn ở Ninh Bình

Nhà thờ Phát Diệm

Nhà thờ chính tòa Phát Diệm hay còn gọi là nhà thờ đá Phát Diệm là một quần thể nhà thờ Công giáo rộng khoảng 22ha thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, cách thủ đô Hà Nội khoảng 120km về hướng Nam. Nơi đây được báo chí đánh giá là một trong những nhà thờ đẹp nhất Việt Nam và được ví như “kinh đô công giáo” của Việt Nam. Nhà thờ đá là tổ hợp các công trình gồm: ao hồ, phương Đình, nhà thờ lớn, ba hang đá nhân tạo. Nơi đây, chính là sự kết hợp, giao lưu giữa kiến trúc đình chùa phương Đông và lối kiến trúc Gôtíc của phương Tây.
nhà thờ đá Phát Diệm
Khu chính tòa nhà thờ đá Phát Diệm

Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Đầm Vân Long là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn ở Việt Nam với diện tích trên 3000ha, nơi đây được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi thuyền trên đầm, khách tham quan sẽ thấy được mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Việc trải nghiệm trên chiếc thuyền thả trôi theo dòng nước, ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được hòa vào với thiên nhiên. Ở Vân Long, du khách sẽ được thám hiểm vào các hang động đẹp như hang Cá, hang Bóng, hang Chanh,… Ngoài ra khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài thực vật bậc cao, những loài động vật quý hiếm được ghi vào sách đỏ Việt Nam trong khu rừng Vân Long. 
Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long
Cảnh vật như tranh ở khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long
Chùa Bái Đính
Chùa Bái Đính được biết đến với nhiều kỷ lục Châu Á và Việt Nam như: chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Châu Á, chùa có tượng Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất Châu Á,…Và đây là ngôi chùa rất thiêng liêng và tâm linh, nơi đây chính là nơi mà Quốc sư Nguyễn Minh Không thời Lý tu Phật. Không gian nơi đây vừa có sự thanh tịnh của chốn bồng lai, vừa mang một vẻ đẹp tuyệt mỹ của cảnh sắc núi non hùng vĩ. Sẽ thật đáng tiếc nếu khách tham quan bỏ qua một cảnh đẹp mỹ lệ nơi đây.
Chùa Bái Đính
Điện Tam Thế – Chùa Bái Đính
Ngoài ra Ninh Bình còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Rừng Quốc gia Cúc Phương, Cố đô Hoa Lư, Khu du lịch Tam Cốc Bích Động, Động Thiên Hà, Thung Nham, Khu dữ trữ sinh quyển Kim Sơn,.. Đặc biệt, đến với mảnh đất cố đô bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn tiêu biểu của miền quê trù phú như thịt dê, cơm cháy, mắm tép, cá rô Tổng Trường, hay nhâm nhi ly rượu Kim Sơn cay nồng . Nếu bạn đang muốn khám phá vẻ đẹp non nước hữu tình nơi đây mà còn phân vân chưa biết đi bằng phường tiện gì thì hãy nhấc máy lên và gọi điện 1900 63 60 63 tổng đài đặt vé máy bay giá rẻ hàng đầu Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm nhất!
Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ bên gia đình và bạn bè!

2 nhận xét:

  1. Ninh Bình rất đẹp, không du lịch 1 chuyến thì phí cả cuộc đời :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổ chức 1 chuyến đi Ninh Bình cho cả nhóm đi chủ thớt

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.