3 bước đơn giản và hiệu quả để mua vé máy bay giá rẻ

Đặt vé máy bay qua mạng là xu hướng tất yếu trong thời đại internet ngày nay. Nhưng để mua vé máy bay giá rẻ một cách đơn giản và hiệu quả thì cần phải chuẩn bị một số thông tin, kiên trì và biết lựa chọn thời điểm chính xác khi đặt vé.

Vé máy bay giá rẻ thời điểm nào cũng có, tùy vào từng thời điểm khác nhau mà hãng tung ra số lượng vé nhiều hay ít và giá cao hay thấp. Với 3 bước đơn giản sau các bạn hoàn toàn có thể tự đặt cho mình những chiếc vé máy bay với giá rẻ hơn bao giờ hết:

1 - Theo dõi và cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của các hãng

Thông tin chương trình khuyến mãi thường được các hãng công bố vài ngày trước khi bán nên bạn cần phải nắm bắt nhanh nhất có thể. Cách tốt nhất là bạn hãy đăng ký email tại website https://timchuyenbay.com để theo dõi và cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Các hãng hàng không nội địa cũng có một số chương trình khuyến mãi cố định cho cả năm:
+ Vietjet luôn tung ra các chương trình khuyến mãi trong khung giờ vàng và chỉ diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ (12h - 14h hằng ngày).
+ Jetstar luôn mở bán vé máy bay giá rẻ vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật, và thường khuyến mãi trong thời gian 11h trưa mỗi ngày.
+ Vietnam Airlines cũng có tung ra các chương trình khuyến mãi cố định trong năm nhưng mật độ không bằng 2 hãng trên.

Vé máy bay giá rẻ
Vé máy bay giá rẻ

2 - Luôn luôn sẵn sàng trên tay một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet

Hệ thống đặt vé của hãng thường xuyên quá tải vào các dịp khuyến mãi do số lượng người truy cập quá nhiều. Nên để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào từ hãng, các bạn luôn luôn sẵn sàng trên tay mình chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet tốc độ cao. Khả năng bạn mua được vé máy bay với giá tốt nhất sẽ cao hơn.
Lưu ý là không nên vì vội vàng mà điền sai thông tin hành khách, hoặc chọn sai ngày giờ bay sẽ dẫn đến việc phải thao tác lại từ đầu mất nhiều thời gian.

Đặt vé tiện lợi, giữ chỗ tức thì
Đặt vé tiện lợi, giữ chỗ tức thì

3 -  Lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt

Với phương châm là mua càng sớm giá càng tốt. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hay đi công tác thì nên để ý các chương trình khuyến mãi từ hãng. Một khi bạn đã nắm bắt được thông tin khuyến mãi thì chắc chắn bạn sẽ chuẩn bị cho mình kế hoạch mua vé máy bay với giá rẻ và hợp lý nhất.

Săn vé rẻ trong tháng
Săn vé rẻ trong tháng


Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi vào tổng đài (08) 7300 1886 để booker tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc đặt vé. Với kinh nghiệm, sự nhiệt tình và được đào tạo bài bản của booker thì chắc chắn bạn sẽ luôn mua được vé máy bay với giá tốt và hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.