Vé máy bay đi Thái Lan khám phá thị trấn tuyết ở Bangkok

Vé máy bay đi Thái Lan khám phá thị trấn tuyết ở Bangkok. Bạn hãy thử tưởng tượng, giữa cái nóng oi ả của mùa hè lên đến 38-39 độ mà lại được chơi đùa thỏa thích cùng với những bông tuyết trắng xóa trong khung cảnh của mùa đông thì thật không có gì thú vị bằng. Hãy hiện thực trí tưởng tượng của mình ngay và luôn ở thị trấn tuyết của Bangkok. Sở hữu ngay những chiếc vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch của mình thêm tuyệt vời.

Vé máy bay giá rẻ đi Bangkok

Hiện nay, Vietjet Air vẫn còn đang triển khai chương trình “khuyến mãi hằng ngày” từ lúc 12h đến 14h mỗi ngày với những chiếc vé máy bay khuyến mãi giá 0 đồng với những cả những hành trình trong nước và quốc tế như Singapore, Bangkok, Seoul, Hải Phòng, Hà Nội Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới, Huế, Quy Nhơn, Đà Nẵng , Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Cần Thơ,…
Vé máy bay đi Thái Lan khám phá Bangkok cùng chương trình “12h, Vietjet thôi”
Vé máy bay đi Thái Lan khám phá Bangkok cùng chương trình “12h, Vietjet thôi”
Chương trình được triển khai từ nay cho đến đầu năm 2016. Trong giai đoạn đầu tiên, 20/5 đến 20/6/2015, Vietjet khuyến mãi 50.000 vé máy bay giá rẻ chỉ 0 đồng cho tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế. Áp dụng cho thời gian bay từ 3/09 – 15/12/2015. Mỗi ngày sẽ là một hành trình hấp dẫn, nhanh tay săn vé để có được những chuyến hành trình khám phá tiết kiệm nhất!

Thị trấn tuyết Snow Town – Bangkok

Đã được mở cửa vào ngày 01/07/2015, Snow Town là một tổ hợp công viên giải trí và nhà hàng theo chủ đề tuyết rơi đầu tiên tại Bangkok với tên gọi Dream World.
Vé máy bay đi Thái Lan khám phá thị trấn tuyết Snow Town ở Bangkok với chủ đề “Dream World”
Vé máy bay đi Thái Lan khám phá thị trấn tuyết Snow Town ở Bangkok với chủ đề “Dream World”
Sau khi khai trương, tại tầng 5 khu mua sắm Gateway Ekamai, thị trấn này sẽ trở thành khu vực mua sắm trong nhà có tuyết rơi lớn nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 3.000 m2.
Thị trấn được trang hoàng theo phong cách châu Âu và phủ lớp tuyết nhân tạo có độ dày từu 30 đến 40cm, cho phép khách tham gia các trò như, ném tuyết, trượt tuyết, lướt ván tuyết… Thậm chí, du khách còn có thể vào trong ngôi nhà tuyết để cảm nhận không khí lạnh giá.
Thị trấn được chia thành 21 khu nhỏ, bao gồm nhiều nhà hàng có phủ tuyết, nơi chơi đùa với tuyết và nhà thờ tuyết…
Dreamworld, Thái Lan
Dreamworld, Thái Lan
Ngoài việc khám phá thị trấn tuyết, bạn còn được tham gia vào các trò chơi vô cùng hấp dẫn khác như: Speedy Mouse, Monorail, TornadoAnimal, Farm, Water Fun, Cable Car, Haunted Mansion. Ngoài ra còn có các Show biểu diễn vô cùng lôi cuốn.
Không những thế, du khách đến đây còn có thể thưởng thức những món ăn ngon ở nhiều nhà hàng Nhật Bản như Steak no Don, Aji No Tokeidai hay Hanabatake Bokujo…
Thời gian mở cửa thị trấn được chia thành hai khung giờ, 11h – 23h từ thứ hai đến thứ sáu và 11h – 24h các ngày thứ bảy và chủ nhật.

1 nhận xét:

  1. Hướng dẫn cách săn vé giá rẻ chi tiết đi bạn, đặc biệt là vé 0 đồng, tiết kiệm được 1 mớ chi phí khi đi du lịch đó.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.