Kinh nghiệm du lịch trăng mật Phú Quốc tiết kiệm

“Thật thú vị khi được chia sẻ những cảm xúc và trải nghiệm của mình sau chuyến du lịch Phú Quốc của cặp vợ chồng trẻ như chúng tôi”. Thực vậy, được biết đến là thiên đường du lịch nổi tiếng với nhiều hòn đảo xinh đẹp, có không gian yên tĩnh, mát mẻ của biển xanh, cát trắng, hàng dừa xanh mướt lãng mạn, thơ mộng và nên thơ nên Phú Quốc là điểm dừng chân rất lý tưởng cho những chuyến phượt bụi, đặc biệt là cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới.
Và dưới đây, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của một cặp vợ chồng trẻ về chuyến du lịch Phú Quốc trong tuần trăng mật vừa qua của mình.

Đầu tiên, đó là thời gian lý tưởng đi Phú Quốc

Sau vài ngày, kể từ thời điểm chính thức nên duyên vợ chồng, chúng tôi đã thực hiện cuộc hành trình du lịch Phú Quốc của mình, cái dự định mà hai đứa đã lên từ vài tháng trước.
Trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng người mình yêu tại Phú Quốc
Trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng người mình yêu tại Phú Quốc
Vì được biết, du lịch Phú Quốc có thể đến vào bất cứ lúc nào (trừ mùa mưa từ tháng 11 trở đi) nên chúng tôi đã đến đây vào tháng 6. Thời điểm ấy bầu trời trong xanh, có gió mát vào chiều và về đêm, không có mưa nên rất thuận lợi trong việc đi lại cũng như vui chơi, tham quan.

Thứ hai, phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quốc

Cùng sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, chúng tôi đặt vé máy bay đi Phú Quốc để khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Sỡ dĩ, tôi chọn Vietjet vì từ lâu đã biết đây là một hãng máy bay nội địa có chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên tận tình và đặc biệt là giá vé máy bay thường thấp hơn so với các hãng hàng không khác. Điều đó giúp chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho chuyến trăng mật của mình.
An toàn, tiết kiệm, chỉ có thể là Vietjet Air
An toàn, tiết kiệm, chỉ có thể là Vietjet Air
Và để tiết kiệm chi phí hơn nữa bạn có thể chọn những thời điểm Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng, 5.000 đồng để săn. Khi ấy chắc chắn bạn sẽ có cơ hội mua được những tấm vé rẻ đến mức như cho. Bạn có thể tham khảo ở đây cách tìm chuyến bay khuyến mãi giá rẻ.

Thứ ba, những điểm đến thú vị ở Phú Quốc

Hai vợ chồng đã chọn Bắc Đảo để thực hiện cuộc hành trình khám phá và tận hưởng của mình. Tại đây, vào những này đầu tiên, hai đứa đã tham quan Vườn tiêu Khu Tượng, Vườn quốc gia Phú Quốc, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Bảo tàng Cội Nguồn, ngắm san hô ở Hòn Thơm…những nơi này đều rất đẹp các bạn ạ.
Lặn ngắm san hô Hòn Thơm
Lặn ngắm san hô Hòn Thơm
Còn về chiều và đêm, nhất là vào ngày rằm 14 tháng 6 là đêm để lại cho hai vợ chồng nhiều kỷ niệm khó quên nhất. Chúng tôi đã cùng dắt tay nhau đi bộ trên bãi Gành Dầu và bãi Dài, cùng nhau nô đùa, nghịch cát, ngắm hoàng hôn Dinh Cậu và lắng nghe những âm thanh của sóng biển rì rào, ngắm nhìn trời cao lồng lộng, trăng sáng tỏ…Tất cả đã tạo nên một không gian thật lãng mạn và giúp hai đứa như thiết chặt tình cảm lại gần nhau hơn vậy. Nó khiến chúng tôi, mỗi lần nhớ lại đều không thể không thốt lên một câu rằng “Thật tuyệt vời!”.

Thứ tư, ăn gì ở Phú Quốc

Ngay trong đêm ấy, ở tại bãi biển, chúng tôi không quên thưởng thức các món hải sản thơm ngon tại đây từ tôm, mực, cua, sò…chúng rất ngon, beo và lạ miệng.
Những đặc sản Phú Quốc mà chúng tôi đã thưởng thức
Những đặc sản Phú Quốc mà chúng tôi đã thưởng thức
Đến ngày cuối cùng, hai đứa đã đặt chân đến chợ Dinh Cậu, cùng nhau thưởng thức gỏi cá trích sống, bánh tét mật cật, còi biên mai, nhum nướng mỡ hành, cùng tám chuyện với những cô bác bán hàng vui tính và nhâm nhi vài ly rượu sim đậm đà.
Và, để kết thúc chuyến đi, chúng tôi không quên mua ngọc trai, nước mắm Phú Quốc, hải sản khô về làm quà cho gia đình và các em nhỏ hai bên. Mọi thứ đã trải qua đối với chúng tôi khi du lịch Phú Quốc, đến thời điểm hiện tại luôn là tuyệt vời và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất. Chắc chắn, khi có cơ hội, hai đứa sẽ ghé thăm lại nơi này.
Cảm ơn Phú Quốc, cảm ơn Tìm chuyến bay đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt cuộc hành trình và chúc các bạn sẽ có một chuyến đi Phú Quốc thật vui vẻ và ý nghĩa!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.