Vé máy bay Vietjet Air

Vé máy bay Vietjet : Hệ thống hỗ trợ tìm chuyến bay, dễ dàng tìm kiếm được những chiếc vé máy bay Vietjet với mức giá vượt trên mong đợi của bạn. Hãy để hệ thống Tìm chuyến bay đồng hành giúp bạn tìm kiếm những chiếc vé với giá tốt nhất có thể.
Vietjet Air một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam. Với quy mô và mạng lưới khắp cả nước, được thành lập từ 03 cổ đông chính là Sovico Holdings, Tập đoàn T&C và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh (HD Bank), với vốn điều lệ ban đầu là 600 tỷ đồng (tương đương 37.5 triệu USD tại thời điểm góp vốn). Hãng được Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam phê duyệt và cấp giấy phép vào tháng 11 năm 2007, trở thành hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, sau Jetstar Pacific, Vietnam Airlines và Vietnam Aviation Service Company (VASCO) và là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam. Ngày 20 tháng 12 năm 2007, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam Hồ Nghĩa Dũng đã trao giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho VietJet Air.
Hãng hàng không Vietjet Air
Hãng hàng không Vietjet Air
Thời điểm mới đi vào hoạt động, hãng chủ yếu khai thác những hành trình nội địa tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng…Từ năm 2012 Vietjet Air bắt đầu khai thác những chặng bay quốc tế như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.  Tiếp theo giai đoạn 2014 đến hiện tại hãng khai thác thêm những chặng bay thẳng đến Singapore, Ấn Độ, Đài Bắc….
Với sự dẫn dắt của lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết. Vietjet Air không ngừng cung cấp nhiều sự lựa chọn về hành trình bay, không chỉ về giá cả cạnh tranh, VietJet vẫn ngày một đổi mới và sáng tạo để mang đến những sắc màu tươi mới cho tất cả khách hàng khi đến với Vietjet Air.
Sự năng động và sáng tạo của Vietjet như luồng gió mới thổi vào ngành hàng không Việt Nam. Việc cắt giảm các chi phí dịch vụ không cần thiết giúp cho hành khách tiết kiệm được rất nhiều so với mua vé máy bay truyền thống.
Đội ngũ tiếp viên xinh đẹp Vietjet
Đội ngũ tiếp viên xinh đẹp Vietjet
Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu Vietjet Air đã được vinh danh qua một loạt các giải thưởng lớn, uy tín trong nước và quốc tế. Được lựa chọn “Top 5 đường bay mới khai trương thành công hàng đầu thế giới” cùng các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Được tổ chức kỷ lục Châu Á công nhận là  “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay”. Rất nhiều các bằng khen của Bộ giao thông vận tải, Bộ văn hóa thể thao và du lịch. Qua Thời báo kinh tế Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn “Hãng hàng không có Dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mãi tốt nhất Việt Nam”…

Các chặng bay nội địa của Vietjet Air:

Nội địa: 

Hà Nội  – Sài Gòn
Sài Gòn- Đà Nẵng
Hà Nội – Đà Nẵng
Sài Gòn – Nha Trang

Quốc tế:

Hà Nội – Bangkok
Sài Gòn – Singapore
Hà Nội – Seoul

Hạng vé, điều kiện giá vé

Có các loại hạng vé : Skyboss +  Eco +  Promo +  Flexi

Điều kiện hoàn đổi của Vietjet Air :

Trường hợp vé của quý khách là vé Promo hoặc Eco, quý khách phải thực hiện thay đổi chậm nhất là 2 ngày trước ngày khởi hành dự kiến.
– Nếu vé của quý khách là vé Flexi, quý khách có thể thực hiện thay đổi đến sau ngày khởi hành dự kiến 1 ngày.
– Quý khách phải thanh toán các khoản phí sau: phí thay đổi và chênh lệc giá vé, nếu có (mức phí áp dụng như bảng lệ phí trên hệ thống website chính thức của hãng).
– Quý khách được phép đổi tên cho người khác sử dụng nếu loại vé quý khách mua là vé Eco hoặc Flexi.
– Hạng vé Promotion: không được phép đổi tên.
– Phí đổi tên sẽ áp dụng khi quý khách thực hiện đổi tên.
– Đối với loại vé hạng Flexi quý khách không được hoàn lại tiền khi quý khách không thực hiện hành trình. Quý khách có thể bảo lưu các khoản tiền chưa sử dụng và dùng cho việc mua vé sau này cho quý khách hoặc người thân.

Dịch vụ trong chuyến bay

Hành lý ký gửi :
** Hành lý xách tay : trọng lượng không quá 7kg, kích thước không quá : 56cm x 36cm x 23cm.
** Hành lý ký gửi : trọng lượng không quá 32kg, kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm.
** Lưu ý : quý khách nên mua gói hành lý ký gửi trước khi ra sân bay. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm chi phí !!
Dịch vụ ăn uống : Vietjet Air cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cho khách hàng. Thức ăn mà Vietjet Air phục vụ rất phong phú như thức ăn nhẹ, thức ăn chính…. Với mức giá vừa phải từ 5.000đ – 50.000đ, Vietjet Air cũng đem đến cho hành khách những món ăn sốt nóng như mỳ Ý, bánh cuốn, cơm gà, trà sữa, cà phê,..đáp ứng kịp thời những nhu cầu của hành khách.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.