Vé máy bay đi Phú Quốc Jetstar

Vé máy bay đi Phú Quốc Jetstar, Vietjet, VN Airlines khứ hồi giá rẻ. Là một quần đảo xinh đẹp nằm ở phía nam bản đồ và cũng là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Bất cứ một du khách nào khi đến Phú Quốc cũng không thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ, những bãi cát dài trắng mịn như bước vào một thiên đường cổ tích. Khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh cùng những rặng dừa thẳng tắp trải dọc bờ biển mang đến cho du khách sự thoải mái, tận hưởng cảm giác yên bình. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những bãi đá nhấp nhô chia cắt bãi biển thành từng khoảng ngắt quãng, những làng chài ven biển nhỏ xinh, cùng vô số những loài hải sản hiếm có. Tất cả gói gọn lại trong một quần đảo xinh đẹp mang tên Phú Quốc.
Khung cảnh xinh đẹp của quần đảo Phú Quốc
Khung cảnh xinh đẹp của quần đảo Phú Quốc
Một không gian tươi mới và thanh bình, Phú Quốc hứa hẹn mang lại cho bạn những giây phút sảng khoái hưởng thụ, đảm bảo những gì bạn mong đợi sẽ còn hơn thế nữa. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này phải không? Bạn đừng lo lắng về chi phí, bởi hàng triệu tấm vé máy bay đi Phú Quốc khuyến mãi đang được mở bán và được khai thác ở tất cả các đường bay trong nước. Hãy gọi cho chúng tôi – Tìm chuyến bay để có cơ hội săn những tấm vé khuyến mãi với giá cực rẻ này bạn nhé!

Một số điểm đến hấp dẫn cùng những tấm vé máy bay đi Phú Quốc

Khám phá Bãi Sao

Hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài, cùng với làn gió mát rượi thổi từ biển khơi vào đất liền, Bãi Sao sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư thái trọn vẹn nhất. Đến với thiên đường nghĩ dưỡng mang tên Bãi Sao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt trần của phong cảnh nơi đây, hoang sơ nhưng lại gần gũi, đẹp đến mê hoặc lòng người. Đi dọc bờ biển, du khách sẽ bắt gặp vô vàn những con sao biển chạy dọc từ trên bờ đến dưới nước vô cùng đẹp mắt, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống. Màu ngọc lam của biển, màu trắng tinh của cát, màu xanh của núi rừng, và những sinh vật biển với hình thù đa dạng, tất cả tạo nên một bức tranh lung linh huyền ảo cả một vùng trời. Và phải kể đến những dịch vụ giải trí cho những ai ưa khám phá, tìm tòi như: thuyền kayak, lướt ván, lướt sóng bằng diều,..
Nước biển trong vắt một màu xanh ở Bãi Sao
Nước biển trong vắt một màu xanh ở Bãi Sao

Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài cổ Hàm Ninh là một cái tên đã tồn tại từ rất lâu đời và được mọi người biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ làm say đắm bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây. Du khách sẽ bắt gặp những mái nhà tranh vách nứa bên cạnh những hàng dừa xanh thẳng tắp, những con thuyền bè ra vào tấp nập của người dân đi đánh bắt hải sản từ sớm mai. Và bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những con ốc sò với đầy đủ hình dạng khi thủy triều rút xuống, hay được chứng kiến những cây cầu cảng dài tăm tắp nơi đây. Du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống ngon tuyệt được người dân làng chài đánh bắt trực tiếp như tôm, cua, mực, ghẹ,..Đặc biệt, Ghẹ ở đây khác hẳn với những nơi khác, bởi thịt ghẹ thơm lừng, bùi bùi và béo ngậy, đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi thôi.
Bình minh trên làng chài Hàm Ninh
Bình minh trên làng chài Hàm Ninh

Khu du lịch sinh thái Vườn tiêu

Khác hẳn với hồ tiêu ở những nơi khác, hồ tiêu ở Phú Quốc mang đậm nét đặc trưng của hương thơm đậm đà và cay nồng. Vì thế, nó chính là món quà đặc sản mà du khách nào khi ghé thăm nơi đây cũng không thể bỏ lỡ được. Tận mắt chứng kiến những chùm tiêu chín đỏ thẫm trên cây, những hàng tiêu được trồng thẳng tắp và được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, du khách sẽ không khỏi trầm trồ thích thú. Khi đặt chân tới đây, không chỉ có những vườn tiêu xanh ngát trải dài, mà du khách sẽ còn được khám phá những phong cảnh tuyệt mỹ, được tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống đặc sắc nơi đây.
Vườn tiêu xanh mát thẳng tắp
Vườn tiêu xanh mát thẳng tắp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.