Vé máy bay Vietnam Airlines

Vé máy bay Vietnam Airlines : Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. VietnamAirlines luôn được khách hàng tin tưởng, chọn lựa làm bạn đồng hành. Với mong muốn đem đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng thời không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ khách hàng, vé máy bay Vietnam Airlines thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi bất ngờ.
Với mong muốn phát triển vượt bậc và  tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững trong tương lai, Vietnam Airlines đã và đang thực hiện chiến lược phát triển đội ngũ nhân viên hàng không chất lượng cao, đồng thời ưu tiên chọn lựa các chủng loại máy bay sử dụng công nghệ tiên tiến trong ngành hàng không dân dụng trên thế giới. Các năm vừa qua, hãng đã liên tiếp tiến hành đặt mua các máy bay dân dụng mới, nâng cấp đội máy bay hiện tại nhằm đáp ứng mục tiêu trở thành hãng hàng không lớn trong khu vực, chỉ tiêu mở rộng đội bay với hơn 101 chiếc vào năm 2015 và  đặt mục tiêu 150 chiếc vào năm 2020 cùng với nhiều dòng máy bay công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường như Airbus A350XWB hay Boeing 787-9.
Hãng hàng không Vietnam Airlines
Hãng hàng không Vietnam Airlines
Chặng Bay :
Nội địa:
Hà Nội – Sài Gòn
Hà Nội – Đà Nẵng
Sài Gòn – Phú Quốc
Nha Trang – Sài Gòn
Quốc tế:
Hà Nội – Bangkok
Sài Gòn – Bangkok
Hà Nội – LonDon
Sài Gòn – Washington
Vé máy bay Vietnam Airlines gồm những loại giá vé và điều kiện như sau :
  1. Siêu tiết kiệm
  2. Tiết kiệm
  3. Tiết kiệm linh hoạt
  4. Phổ thông linh hoạt
  5. Thương gia linh hoạt.
Điều kiện lưu ý khi mua vé máy bay Vietnam Airlines :
***Thay đổi đặt chỗ :
– Trước ngày khởi hành ghi trên vé : 300.000 VNĐ (Loại siêu tiết kiệm là 600.000 VNĐ) ** Sau ngày khởi hành ghi trên vé : 600.000 VNĐ (Riêng loại siêu tiết kiệm không được thay đổi sau ngày khởi hành)
***Thay đổi hành trình : 
– Trước ngày khởi hành ghi trên vé : 300.000 VNĐ ** Sau ngày khởi hành ghi trên vé : 600.000 VN
***Hoàn vé :
– Trước ngày khởi hành ghi trên vé : 300.000 VNĐ ** Sau ngày khởi hành ghi trên vé : 600.000 VNĐ
Lưu ý : Tìm chuyến bay lưu ý quý khách nên sắp xếp thời gian và hạn chế các thay đổi nêu trên để tránh các rắc rối tài chính không đáng có.
Quy định về hành lý
Hành khách đi vé máy bay hạng thương gia được phép đem hai kiện hành lý xách tay. Hành khách hạng Phổ thông được mang một kiện hành lý xách tay.
Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không vượt quá 115cm3, tương ứng với 56 x 36 x 23 cm (22 x 14 x 9 inches).
Đối với các loại hành lý xách tay vượt quá trọng lượng, số lượng, kích thước theo quy định nêu trên, Vietnam Airlines từ chối vận chuyển hành lý đó như hành lý xách tay và sẽ yêu cầu làm thủ tục ký gửi hành lý. Phí dịch vụ hành lý ký gửi tùy từng thời điểm và chuyến bay sẽ khác nhau.
Dịch vụ ăn uống : món ăn phong phú và đa dạng. Hãng vừa phục vụ các món ăn thuần túy Việt Nam, mang đậm đà hương vị truyền thống của từng vùng miền. Bên cạnh đó, hãng cũng đưa vào phục vụ các món ăn Tây được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng. Về thức uống, hãng phục vụ đầy đủ các loại đồ uống từ rượu, cocktail, trà, cafe, các loại nước giải khát, nước trái cây… tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ Quý khách.
Các món ăn trên Vietnam Airlines
Các món ăn trên Vietnam Airlines
Quy định chung :
Kết hợp giá các loại siêu tiết kiệm: quý khách chỉ được phép kết hợp giữa các mệnh giá vé siêu tiết kiệm với nhau. Các loại giá khác không được phép kết hợp với nhau.
Thay đổi / Hoàn vé : chỉ được phép thay đổi sang hành trình khác bằng hoặc cao tiền hơn. Hoàn vé đã sử dụng một phần : khách được nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng, phí hoàn vé khách hàng sẽ trả.
Phí thay đổi nhiều chặng bay : áp dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi. Phí thay đổi không được hoàn trong mọi trường hợp.
Nâng hạng : được phép nâng lên hạng trên khi còn chỗ. Khách sẽ phải trả phần chênh lệch giữa giá mới và giá cũ và phí thay đổi (nếu có). Hạng P chỉ được phép nâng lên hạng E. Hạng U,E : không được phép nâng hạng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.