Tại sao nên đi du lịch trước khi kết hôn

Tại sao nên đi du lịch trước khi kết hôn. Bạn sẽ nghĩ ra rất nhiều lợi ích từ việc du lịch như tăng kỹ năng và vốn sống, thư giãn đầu óc, kết bạn,… Nhưng bạn có từng nghĩ đến, qua chuyến du lịch này như là bài kiểm tra cuối cùng để bạn quyết định rằng có nên gắn bó với nhau cả cuộc đời. Hãy thử du lịch cùng nhau trước khi kết hôn để nhận ra được những ngõ ngách trong tâm hồn và tính cách của người ấy. Và đừng quên đặt những chiếc vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm được chi phí tối đa trong “phép thử” này nhé!

Rời xa nơi an toàn của người bạn yêu

Rời xa nơi an toàn của người bạn yêu bạn sẽ nhận ra người ấy có đủ khôn ngoan và linh hoạt để che chở cho bạn trong bất kỳ một tình huống nào. Do vậy để thử khả năng thích nghi của người yêu, hãy đưa họ đến một nơi xa lạ và xem cách họ ứng phó với môi trường xung quanh ra sao nhé.

Là cơ hội để lưu giữ những kỷ niệm bên nhau

Không chỉ đơn giản chỉ là một bài kiểm tra, chuyến du lịch sẽ tạo cho 2 người không gian lãng mạn, riêng tư, để bạn có thể lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ bên nhau, và có được nhiều bức ảnh đẹp cho đám cưới tương lai.
Lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau
Lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau

Trắc nghiệm khả năng thỏa hiệp của cả hai

Trong chuyến đi du lịch, việc  gặp những tình huống khó khăn bất ngờ và buộc cả hai bạn phải đưa ra quyết định là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chính thời khắc này là cơ hội để thử thách mức độ hòa hợp của nhau trước thời khắc quyết định.

Thách thức lòng kiên nhẫn

Chuyến bay bị hoãn, hành lí gặp trục trặc hay vô số chuyện bực mình khác trên đường du lịch, thực sự lại là một thử thách để xem người yêu bạn có kiên nhẫn hay đưa ra những phương án giải quyết hay không. Ngoài ra, đây cũng là một dịp để bạn đánh giá chính sự kiên nhẫn của bản thân đối với sự thiếu kiên nhẫn của người bạn yêu thương.

Khám phá sự hòa hợp của cả hai

Nếu khi đi du lịch, trong khi bạn thích được khám phá những trải nghiệm còn người yêu của bạn thì không thích chỉ mjuoons nằm nghỉ ngơi hoặc ngược lại, thì bạn nên cân nhắc về mối quan hệ này. Bởi bạn cần biết rằng, nếu thiếu đi sự hòa hợp và tương đồng trong sở thích và sự quan tâm nào đó, thì dường như tình cảm sẽ khó bền vững.

Cơ hội để bạn quyết định chấm dứt hay duy trì mối quan hệ lâu dài

Bạn hãy để ý những hành động của người bạn yêu khi bạn mất hành lý, lỡ chuyến bay hay không may bị bệnh trong suốt chuyến du lịch, để xem người kia có xứng đáng là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời hay không.

Cơ hội để kiểm tra sức khỏe của nhau

Du lịch là một cơ hội tuyệt vời để bạn kiểm tra sức khỏe của nhau, bởi trong chuyến đi các bạn sẽ phải trải qua nhiều khu vực khác nhau, ngủ không đủ giấc, di chuyển thường xuyên và lúc đó bạn sẽ biết được tình trạng sức khỏe của người ấy.

Biết được thói quen chi tiêu của nhau

Việc chi tiêu trong suốt chuyến đi du lịch sẽ tiết lộ thói quen tiêu tiền của hai bạn, và đó chính là dịp để bạn cân nhắc xem liệu mình có sẵn sàng cùng người kia đi đến suốt cuộc đời hay không.

Cơ hội để hiểu rõ sở thích của nhau

Du lịch đến một miền đất mới là cơ hội để bạn khám phá ra những sở thích mà nửa kia của bạn thích thú và quan tâm nhất. Ví dụ như hai bạn cùng lên kế hoạch khám phá một địa điềm nào đó, nhưng lại bất đồng ý kiến với nhau về nơi tham quan, nơi nghỉ ngơi hoặc ăn uống,… vậy đây có phải là vấn đề mà bạn nên xem xét trước khi tiến đến hôn nhân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.